Tải Gopet 140 – Tải Game Gopet 140 Phiên Bản Khủng Đáng Chơi

Tải Gopet 140 – Tải Game Gopet 140 Phiên Bản Khủng Đáng Chơi


Gopet 140 một tuyệt phẩm game huấn luyện thú online cho mobile với nhiều đặc tính mới lạ không chỉ tiếp cận ở việc nuôi thú mà bạn còn có thể khám phá thế giới thần thú với những trận tranh đấu, đấu phó bản củng như tham gia vùng đất sinh tử đầy thách thức kích thích hàng nghìn người chơi mobile. Tận hưởng cuộc chiến game Gopet 140 ngay nhé!


Tải Gopet 140 – Tải Game Gopet 140 Phiên Bản Khủng Đáng Chơi





(Link tải tự động nhận diện dòng máy + cập nhật phiên bản mới )


Gopet 140 Online - Tuyệt Đỉnh Tiến Hóa Pet Vĩ Đại


Đặc tính pet mới chiến đẳng cấp

Gopet 140 lần đầu tiên mở rộng hệ thống phẩm chất cho pet ở mức độ toàn diện, thay đổi ở cả ba cấp độ cường hóa, tiến hóa, thăng cấp cụ thể như sau:
+ Tăng tính năng cường hóa pet: pet có bạn có thể được cường hóa tới mức 961 gồm cả 5 cấp bậc với các trạng thái khác nhau.
+ Tăng tinh năng tiến hóa pet: những pet trùng sinh sẽ kế thừa khả năng tiến hóa mới lạ với những công thức tính chỉ số hấp dẫn hơn.
+ Tăng cường cấp bật level của pet: với việc tăng cường hóa những tính năng pet của mình người chơi sẽ có được một kỹ năng vượt trội vượt cấp bậc level hiện tại.


Xem thêm: Game Kiếm Thế Cho Điện Thoại Phong Vân Truyền Kỳ | Game Online Cho Điện Thoại Android

Cập nhật tính năng vùng đất mới vượt trội

Thế giới game Gopet mở ra một vùng đất hoàn toàn thú vị với những điểm mới được thêm vào do có sự cập nhật của 3 map mới tạo chấn động lớn trong phiên bản game Gopet 140 lôi cuốn nhiều người chơi tranh tài hơn trước với 2 sự kiện lớn, 1 tính năng mới và nhiều vật phẩm, trang bị hấp dẫn chưa từng có.

Ba vùng đất mới được thêm vào:
+ Map đấu trường sinh tử
+ Map vượt ải thiên đỉnh
+ Map đấu trường thiên đỉnh

Cập nhật tính chất bang hội chiến

Một trong những thêm mới hấp dẫn mang tính tinh thần hợp tác tác chiến khi tranh đấu được nhiều người chơi yêu thích chính ở Gopet 140 là tính năng nhiệm vụ bang hội với nhiều thay đổi thú vị đầy kịch tính thu hút người chơi với những vùng đất lớn chưa từng có cùng nhiều shop bang hội, shop kỹ năng chiến đấu bang hội, khu hàng lậu cho anh em mua thả ga.


Tải Gopet 140 – Tải Game Gopet 140 Phiên Bản Khủng Đáng Chơi


Tăng cường hệ thống trang bị đọc đáo

Hệ thống trang bị trong gopet chưa từng thú vị hơn khi khai sinh "hệ thống trang bị truyền thuyết" với nội lực chuyển đổi trên cả tuyệt vời kèm theo các đăng tính mạnh như cường đại hút máu, phản đòn, dmg,... thích hợp khi chiến đấu với các boss lớn tổn hao nhiều sức mạnh. Hơn nữa game Gopet 140 cũng ra mắt "bộ trang bị cấp 3" dành cho những pet chiến từ đạt cấp 3 trở lên cực đẳng cấp, tất nhiên là hơi yếu hơn bộ trang bị truyền thuyết nhá.


Cải tiến đặc tính đấu trường sinh tử đỉnh hơn

Trong Gopet 140 ở bản đồ đấu trường sinh tử bạn có thể nhập vai với những người cùng chơi ngang sức, luật lệ thi đấu trạnh hạng lôi cuốn với những vật phẩm truyền thuyết, đặc biệt bạn được quyền chiến đấu Auto Combat mà không cần thiết đối thủ phải online, việc này có lợi cho việc chiến cấp liên tục tăng hạng nhận bí kiếp quý giá theo ngày, tuần, tháng, đến NPC bất kỳ nào để nhận quà thưởng.


VUICUNGMOBIE.BLOGSPOT.COM chúc các bạn chơi game vui vẻ, gặt hái nhiều thành công trong học tập, công việc và cuộc sống!
G+ của tôi