Tải Game Tiên Hiệp 3 Android Java - Tiên Hiệp Truyền Kỳ Online

Tải Game Tiên Hiệp 3 - Tiên Hiệp Truyền Kỳ Mobile Online Cho Điện Thoại Android - Java


Tiên Hiệp Truyền Kỳ (Tiên Hiệp 3) - game nhập vai tiên hiệp hay nhất ra mắt phiên bản hỗ trợ cho Android - Java. Tải game tiên hiệp truyền kỳ online phiên bản mới nhất về điện thoại nào.

Vuicungmobie - Tải Game Tiên Hiệp 3 Android Java Cho Điện Thoại Android Java

(Link tải tự động nhận diện dòng máy + cập nhật phiên bản mới)

Tiên Hiệp 3 Java
Chọn phiên bản tại đây
Tiên Hiệp 3 Android
TienHiep3-Full.apk (bản HD 26MB )
TienHiep3-mini.apk (bản SD 5.6MB)


Giới Thiệu Game Tiên Hiệp 3


Cốt truyện

Từ thuở sơ khai trên mật đất đã tồn tại hai giống nòi song song với nhau là yêu tộcnhân tộc. Với sự phát triển theo thời gian yêu tộc càng ngày càng mạnh lên cùng với giả tâm xâm chiếm và thống trị nhân tộc. Nhân tộc chống chọi lại với sự yếu ớt với những tổn thất ngày càng nghiêm trọng. Trước diệt vòng của nhân tộc, thiên đế đã cử tứ đại thiên vương gián thế hàng yêu phục ma, bảo vệ nhân tộc. Cuộc chiến từ đó mới thực sự bắt đầu.

Lối chơi turn_based

Lối đánh theo lượt mới mẻ cho các game thủ đam mê game nhập vại mobile online tiên hiệp, Game tiên hiệp truyền kỳ là một trong các game đầu tiên áp dụng lối chơi mới này và đang đạt được những thành công nhất định nhất là được nhiều game thủ đón nhận.

Tứ đại môn phái

Thần Nông Cốc, U Minh Giáo, Thiên Âm Động, Vạn Kiếm Phong là tứ đại môn phái trong game có sức ảnh hưởng lớn trong gian hồ đương thời. Mỗi đại môn phái sở hữu một sức mạnh riêng biệt, khi bạn tham gia vào các môn phái bạn có được sức mạnh huyền ảo vô cùng lợi hại.

Thần thú thiên biến

Pet của Tiên hiệp 3 có rất nhiều điểm khác so với các game nhập vai khác hiện tại, thú pét có sức mạnh vô biên trong với các hình thể thiên biến vạn hóa tạo nên điểm đặc sắc cho game. Với linh thú cực mạnh bạn sẽ là cách tay đăc lực của bạn trong các cuộc chiến sắp tới.

Hệ thống nhiêm vụ

Nhiệm vụ trong game có nhiều nét sáng tạo, đặc sắc cho người chơi trãi qua những trãi nhiệm thú vị. Đồng thời tiên hiệp 3 cùng với các trang bị khủng tùy biến nhân vật tạo nên những anh hùng vang danh trong các trận đánh phó bản đầy kịch tính.

Nhận Xét Game
+ Cốt truyện hấp dẫn, đồ họa đỉnh cho Android, Java.
+ Hệ thống chiến đấu tùy biến hấp dẫn.
+ Linh thú cùng trang bị khủng tạo nên một sức mạnh không tưởng.
+ Tiên hiệp truyền kỳ mang đến nhiều cảm xúc cho game thủ.

G+ của tôi