Tải Game Phong Vân Truyền Kỳ - Game Nhập Vai PVTK Mobile Cực Đỉnh

Tải Game Phong Vân Truyền Kỳ - PVTK Mobile Online Cực Đỉnh Cho Điện Thoại Android - Java-  Ios


Game Phong Vân Truyền Kỳ thuộc thể loại MMO nhập vai mang trên mình đồ họa khủng và nhiều nét đặc sắc mà các game thủ Android - Ios - Java không thể bỏ qua. Tải game phong vân truyền kỳ online phiên bản mới nhất về điện thoại.

Vuicungmobie - Tải Game Phong Vân Truyền Kỳ Mobile Online Cho Điện Thoại Android - Java - Ios

(Link tải tự động nhận diện dòng máy + cập nhật phiên bản mới)

Luu ý: Đã có link tải cho phiên bản Việt Hóa cho Phong Vân Truyền Kỳ (phía trên)

Giới Thiệu Đôi Nét Về Game Phong Vân Truyền Kỳ Mobile Online

Độ họa game khủng

So với các game nhập vai khác có thể nói phong vân mang trên mình độ họa cực khủng mà các game MMO khác khó mà sánh bằng. Đồ họa trong game mang đến cảm giác khác hoàn toàn so với các game mình từng chơi, thế là mình bước vào game và đã thực sự cảm nhận được độ hot của game.

Nhiều tính năng độc

Phong vân truyền kỳ sở hữu một số tính năng khá lạ mà các game nhập vai khác chưa từng có như hệ thống trao đổi nhân vật, hệ thống hâm hộ ảnh avatar. Thông qua hệ thống facebook kết nối trực tiếp trên điện thoại người chơi có thể "show" nhân vật cực độc của mình đến với bạn bè cũng như các đối thủ.

Hai dòng nhân vật

Game phong vân truyền kỳ cũng sỡ hữu trên mình hai dòng nhân vật độc đáo theo sự phân cắt Đông - Tây. Phía Đông là dòng nhân vật pháp sư và hiệp khách; phía Tây là chiến sĩ và chân tu. Hai dòng nhân vật này cùng chiến đấu chóng lại sự diệt vong của thế giới nhưng chứa đựng nhiều mâu thuẩn nội bộ bên trong.

Nhân vật trong game

Trước sự mâu thuẩn bất hòa giữa hai thế lực Đông Tây cùng với sự hỗn loạn của thế giới hiện tại đang diễn ra trong game. Ngay khi bước vào game bạn sẽ được hóa thân thành các vị anh hùng có đủ hùng tài và sức mạnh để xây dựng thành trì xông phá chiến trận tiên diệt quân hung bạo xung bá thiên hạ.

Tính năng đấu trường

Đấu trường cũng được chia là hai loại là thiên không và thiên hạ. Thiên không đành cho các game thủ tính chiến đấu tự do một chọn một còn Thiên hạ chú trọng đến việc chiến đấu theo đội tổ hơn là cá nhân. Mỗi ngày game thủ chỉ được phép thua 3 trận nếu đã thua ba trận thì không được phép chiến đấu trong đấu trường.

Nhận Xét Game
+ Đồ họa game cực khủng so với các game nhập vai mobile khác.
+ Kế thừa và phát huy các tinh hoa của các game nhập vai đương thời khác.
+ Game có nhiều tính năng hấp dẫn và thú vị thu hút nhiều game thủ.
+ Chiến trường hấp dẫn với thỏa sức cho các game thủ PK tranh tài.

G+ của tôi