Tải Game Avatar Online Phiên Bản Gốc Mới Nhất Cho Điện Thoại

Tải Game Avatar Phiên Bản Gốc Mới Nhất Cho Điện Thoại Android - Java - Ios

Avatar - game trồng trọt chăn nuôi hay nhất phiên bản gốc với các tính năng đỉnh nhất hiện nay. Game Avatar là mạng xã hội thu hút nhiều người chơi nhất với nhiều hoạt động lý thú và vui nhộn, nơi xả rất stress hiệu quả. Nhanh tải game avatar phiên bản gốc mới nhất nào.

Game Avatar Phiên Bản Gốc

(Link tải tự động nhận diện dòng máy + cập nhật phiên bản mới)

Giới Thiệu Avatar - Thành Phố Diệu Kỳ

Avatar là với danh xưng là vua của game trồng trọt chăn nuôi đã không làm mọi người thất vọng trong suốt thời gian qua. Game là sự tổng hợp của 3 game lớn là trồng cây, nuôi thú, chăm sóc cá cùng với các hoạt động vui chơi hấp dẫn trong thành phố. Dưới đây là một vài nét được cộng đồng đánh giá cao.

Game mạng xã hội

Game được sự tham gia của hàng triệu người ở khắp đất nước Việt Nam, ở đâu trong game mọi người cũng vui vẻ trò chuyện làm quen với nhau, tham gia nhiều trò chơi lớn trong game và có nhiều đội nhóm học tập vui chơi ngay trong game.

Tham gia trồng cây

Khu vườn gần nhà với nhiều ô đất nhỏ thích hợp cho việc trồng cây và chăm sóc cây một cách dể dàng, việc trồng cây phải trải qua nhiều giai đoạn đòi hỏi kỳ công từ lúc chọn mua hạt giống, xới đất, bón phân, làm cỏ, xịt thuốc trừ xâu bệnh, tưới tiêu, đến tính toán thời gian chính xác để thu hoạch.

Tham gia chăn nuôi

Gia súc lớn được nuôi chung trong trang trại khá rộng, ở đó bạn có thể chăm sóc chúng dể dàng hơn và không bị thất lạc, các loại gia cầm được chăn nuôi tự do gần nhà và trong khu vườn để chúng phát triển khỏe mảnh hơn. Nếu muốn nuôi các gia súc lớn bạn phải dạt được một mức level nhất định và khi đó bạn sẽ kiếm được nhiều tiền hơn, hãy nhớ diệt muỗi, chửa bệnh cho vật nuôi và cho chúng ăn đúng giờ. 

Chăm sóc ao cá

Đầu tiên ao cá hoàn toàn trống trơn và bạn phải mua từng loại cá về để nuôi, khi chúng lớn bạn có thể thu hoạch và bán chúng ở chợ cá hay chế biến thành các sản phẩm từ cá để bán. Nuôi cá loại cá đắt giá và đang hót trên thị trường bạn sẽ thu hoạch được một mùa bội thu đấy.

Dạo chơi trong thành phố

Dạo chơi trong thành phố diệu kỳ với nhiều sự lựa chọn hấp dẫn. Mỗi bạn sẽ được sở hữu một ngôi nhà trong thành phố, các cư dân trong thành phố có thể đến các trung tâm giải trí tham gia vào các trò chơi hay đến vào khu câu cả để thư giản hoặc tham gia vào các cộng đồng họp tập vui chơi trong công viên. 
Nhận Xét Game
+ Thiết kế nhân vật cực dể thương, đáng yêu.
+ Sự hội tụ hoàn hảo của mô hình vườn ao chuồng.
+ Cộng đồng game xã hội lớn nhất Việt Nam.
+ Có nhiều hoạt động sôi nỗi và thú vị trong game.

>>>>Nào! download game avatar online về điện thoại chơi ngay thôi.
G+ của tôi