Top Game Trồng Trọt Chăn Nuôi Online Hay Nhất Cho Điện Thoại [Cảm Ứng, Nokia, Java, Android, Iphone,...]

Top Game Trồng Trọt Chăn Nuôi Online Hay Nhất Cho Điện Thoại [Cảm Ứng, Nokia, Java, Android, Iphone,...]


Mình xin tổng hợp game online trồng trọt - chăn nuôi hot nhất cho hầu hết các dòng điện thoại hiện nay như từ Nokia, Samsung, Iphone, Ipad,... Các link tải sẽ tự động cập nhật nếu có phiên bản mới nhất ra mắt, đảm bảo luôn  cung cấp các game online hay nhất cho mọi dòng điện thoại.

1. SkyGarden - Khu Vườn Địa Đàng:


SkyGarden - Khu Vườn Địa Đàng

Tải Game SkyGarden

[Java, Android]

Game  kể về câu chuyện vể thời kỳ trái đất hổn độn, một phần mặt đất rung chuyển và bay lên tầng không của bầu trời mà không ai biết đến, mãi về một nhà thám hiểm truy tìm và phát hiện ra khu vườn này, ông đặt tên cho nó là khu vườn địa đàng và quyết định sinh sống ở đó. Game trồng cây khu vườn địa đàng làm một trong các game gây chấn động lớn trong thời gian gần đây, game cực hay.

2. Avatar - Nông Trại Vui Vẻ:


Avatar - Nông Trại Vui Vẻ

Tải Game Avatar

[Java, Android, iOS]

Sau game khu vườn địa đàn là một game đỉnh của làng giải trí khác, game mà chắc hẳn ai cũng phải một lần được nghe nói đến, nó biết đến như vua game trên điện thoại di động. Avatar - thành phố diệu kỳ với nhiều họt động sôi nổi, đặc biệt với phần nông trại cập nhật mới đây rất hấp dẫn với mô hình vườn ao chuồng, mô hình nông trại tiên tiến nhất hiện nay, nông trại với nhiều vật nuôi, cây trồng và các loài cá được nâng cấp liên tục phụ thuộc vào cấp độ cũng như kinh nghiệm của bạn.

3. Khu Vườn Cá - Thủy Hoa Viên:


Khu Vườn Cá - Thủy Hoa Viên

Tải Game Thủy Hoa Viên

[Java]

Một lần đi đánh cá, một chàng trai trẻ vội vả vào bờ nhưng vẫn không thoát khỏi cơn sóng lớn, cơn sống dữ đã làm dắm thuyền và đưa chày trại theo dòng nước xoáy xuống thế giới thủy cung kỳ là, chàng trai mai mắn ấy gặp được cô công chúa tiên cá xinh đẹp và đưa chàng tham quan khác thủy cung, thủy cung mênh mong nhưng ít các loại cây cảnh đẹp, vì thế chàng đem những hạt giống cây trồng trên cạn gieo trồng thì đột nhiên những hạt giống ấy lại cho ra đời những loại cây hoàn toàn khác lạ, thế là thủy cung bắt đầu tràn ngập những khu vườn cây xinh đẹp.

4. Nông Trại 4 Mùa - Vườn Thượng Uyển:

Khu Vườn Cá - Thủy Hoa Viên

Tải Game Vườn Thượng Uyển

[Java]

Không giống với khu vườn địa đàng, vườn thượng uyển là khu vườn trên mây được tạo ra và phát triển trên các tầng mây, càng lên cao thì càng xuất hiện các loại cây, hoa và các loài chim quý hơn, cấp độ level cho farmer cũng theo đó gia tăng. Khu vườn thay đổi thời tiết theo 4 mùa rõ rệt quanh năm tạo không khí với mẽ cho khu vườn và mỗi màu trôi qua lai có thêm những khám phá mới la mà chỉ ngưởi chơi mới có thể trải nghiệm hết.

Còn nhiều game khác tai http://vuicungmobie.blogspot.com/ chúc các bạn chiến game vui vẻ.

G+ của tôi