Tải Game Thủy Hoa Viên 104 - Game Ra Mắt Điều Ước Ngọc Rồng Online

Tải Game Thủy Hoa Viên 104 - Game Ra Mắt Điều Ước Ngọc Rồng Online


Game Thủy Hoa Viên 104 - game trồng trọt chăn nuôi hay nhất cho điện thoại  Java đã chính thức ra mắt. Game Tiếp nối thành công phiên bản trước và tạo bước ngoặt cho game với nhiều tính năng hấp dẫn ra mắt tại Long Cung, đặc biệt với điều ước ngọc rồng chuẩn cho các bác nhá.

Tải Game Thủy Hoa Viên 104

(Link tải tự động nhân diện dòng máy + cập nhật phiên bản mới)

Điều Ước Ngọc Rồng Trong Phiên Bản 114


Không chờ đợi được thêm nữa, vuicungmobie sẽ chia sẽ ngay với các bạn một game online đỉnh vừa mới ra mắt. Trồng hoa, chăm sóc sinh vật dễ thương dưới đại dương như: tôm, cua, cá, ốc,... có thể nói game thuộc top các game trồng trọt chuẩn trên mobile.

Game Thủy Hoa Viên 104 - Các Loài Thủy Sinh

Có Gì Mới Trong Game?

Sửa lỗi phiên bản trước

Với lượt tải  khủng ở phiên bản trước, phiên bản này ngoài việc nâng cấp thêm chức năng mới, game cũng không quên sữa một vài lỗi nhỏ ở phiên bản trước, đặc biệt trong phiên bản mới này còn nâng cấp toàn bộ hệ thống đảm bảo độ mượt khi chiến game.

Ra mắt hàng loạt hoa khủng

Các loài hoa mới lần lượt xuất hiện làm thỏa cơn khác level trồng trọt trong game, mỗi loại hoa có cách thức trồng riêng và có độ khó khác nhau. Nếu trồng không đúng cách thì công sức bạn bỏ ra sẽ đổ sổng đổ biển vì thế hãy cẩn thần khi trồng nhá. Mình chiến thử game này với máy loại hoa có level cao cũng rất kích thích, đảm bảo chơi là ghiền ngay.

Điều ước ngọc rồng

Điểm nổi bật nhất trong phiên bản game này chính là sự xuất hiện của điều ước ngọc rồng. Khi trồng các loại có độ khó cao theo chỉ dẫn trong game bạn có thể thấy được cách thức để thu thập ngọc rồng và thực hiện điều ước của mình. Có ngọc rồng trong tay thì chả biết có chuyện gì sảy ra luôn nhá, quan trọng là điều ước của bạn sẽ thành sự thật.

Nhiều cập nhật hấp dẫn khác đang chờ bạn ghé vào khi tải game thủy hoa viên 104 về điện thoại.

G+ của tôi