Tải Game Kiếm Hiệp Mobile | Nhất Đại Tông Sư Cho Android Và Ios

Game Kiếm Hiệp Võ Lâm Phiên Bản Việt Hóa Của Nhất Đại Tông Sư Cho Điện Thoại Android - Ios.


Kiếm Hiệp Mobile là phiên bản game nhập vai kiếm hiệp với đồ họa 3D sẽ đưa bạn vào một thế giới kiếm hiệp võ lâm, nơi mà bạn có thể thỏa sức thể hiện bản thân của mình.


Tải Game Kiếm Hiệp Mobile | Nhất Đại Tông Sư Cho Android Và Ios

(Link tải tự động nhận diện dòng máy + cập nhật phiên bản mới)

Giới Thiệu Game Kiếm Hiệp Võ Lâm 3D Cho Điện Thoại


Cốt truyện quen thuộc

Cốt truyện game kiếm hiệp võ lâm dựa trên bộ tiểu thuyết rất nỗi tiếng của Kim Dung với dàn nhân vật quen thuộc như Dương Hóa, Tiểu Long Nữ, Quách Tỉnh, Hoành Dung, Doàn Dự, Lệnh Hồi Xuân,... Những nhân vật quen thuộc với võ công vô song tạo nên một kiếm hiệp siêu phẩm trên điện thoại Android và Ios.

Đồ họa đỉnh cao

Đồ họa game 3D giúp bạn có cảm nhận cực tốt khi chơi, phong cảnh trở nên hữu tình cùng các nhân vật tuyệt đẹp sẽ làm bạn mê tít mắt khi tham gia game. Ngoài đồ họa đẹp kiếm hiệp võ lâm còn tạo được ấn tượng tốt qua âm thanh vui nhộn và hấp dẫn.

Siêu phẩm võ công

Kiếm hiệp mobile với hơn 500 game thủ và 200 loại võ công khác nhau, mỗi loại võ công lại có nhiều nét độc đáo mà khó có thể sánh được. Như thế công việc của bạn cũng sẽ khá khó khăn với việc lựa chọn nhân vật mình thích để có thể toàn tâm toàn ý ngao du gian hồ. Võ công được chia thành 7 nhóm gồm: bạo kích, hồi khuyết, hồi huyết, hút chân khí, bỏ qua phòng ngự, bỏ quan né tránh, làm yếu kẻ địch, hỗ trợ nhân vật khác.

Bí kiếp gian hồ

Kiếm hiệp võ lầm có khá nhiều bí kiếm nhưng tụ chung có ba loại chính là nội công, ngoại công và binh khí. Các loại bí kiếp này khi qua mốc level khác nhau sẽ có được mức độ tinh nhuệ khác nhau vì thế bạn càng có mức level cao bạn càng luyện được nhiều bí kiếp hơn người khác và thành tựu được mức cao hơn hẵn.


Kiếm Hiệp Mobile - Hoa Sơn Luận Kiếm



Kiếm Hiệp Mobile - Hoa Sơn Luận Kiếm

Hoa sơn là nơi thường xuyên tụ hợp của các game thủ hằng tuần với việc "luận kiếm tạo anh hùng" và nhiều họa động giao lưu hấp dẫn khác. Bạn có muốn mình trơ thành võ lâm minh chủ lãnh đạo Hoa Sơn, hãy nhanh tay tu luyện và hoàn thành các nhiệm vụ trong game để có thể nâng lên móc level mới.

Chiến lược "SLG 3-3" là cực kỳ mới mẻ với nhiều người chơi đồi hỏi bạn phải tìm tòi và học hỏi nhiều cách bài binh bố trận và liên tục thử nghiệm các ma trận mới để tìm được những trận pháp thích hợp cho mình trong chiến đấu cũng như phòng thủ.

Giftcode giúp bạn nhận được nhiều phần quà hấp dẫn và có giá trị khi bạn hành tẩu giang hồ, bạn hãy làm theo hướng dẫn của tiểu sư mụi sẽ có được giftcode nhanh nhất. Đầu tiên bạn nhấn vào biểu tượng "mã đổi" trên màng hình chính và sau đó nhanh chống nhập mã code của bạn và chờ đợi nhận quà nhé.

Tải Game Kiếm Hiệp Mobile Online Cho Điện Thoại Android & Ios:

>> phiên bản cho Android: KiemHiep_Android.apk (15.0MB)

>> phiên bản cho Ios: KiemHiep_Ios.ipa (1.9MB) | Tự động cài


Nhận Xét Game
+ Siêu phẩm võ công với nhiều dòng nhân vật quên thuộc.
+ Bí kiếm gian hồ vô song ai cũng có thể tu luyện.
+ Đồ họa 3D cực đỉnh tạo nên sự khác biệt cho game.
+ Khổ luyện chiến đấu, kỳ công sẽ thành.

G+ của tôi